Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nước với mã phiếu giảm giá Đồng hồ 2022

Hỗ trợ miễn phí: 0967.10.05.65

Gợi ý những mẫu đồng hồ nam cho xu hướng thời trang cuối năm 2020

Danh mục: Tin tức mới

Thế giới thời trang luôn có sự thay đổi theo từng ngày. Với một món đồ phụ kiện, như chiếc đồng hồ chẳng hạn, cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Vào thời điểm cuối năm, xu hướng thời trang càng biến động bởi sự xuất hiện của nhiều xu hướng cũ và mới. Hãy để Boss Luxury gợi ý một số mẫu đồng hồ nam phong cách cho thời điểm cuối năm 2020 nhé!

  1. Đồng hồ nam mang phong cách cổ điển

Mặc dù xu hướng thời trang luôn biến động, nhưng những chiếc đồng hồ nam cổ điển vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Trải qua hàng chục năm, những mẫu đồng hồ này chưa từng lỗi mốt, vẫn luôn được săn đón. Những mẫu đồng hồ hiện đại mang tới sự năng động, thì mẫu đồng hồ nam cổ điển lại cho thấy sự lịch lãm, quý phái.

Bạn có thể chọn Hyperchrome Captain Cook, một mẫu đồng hồ được Rado sản xuất vào năm 1962. Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển, hấp dẫn mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên. Đặc điểm độc đáo của chiếc đồng hồ này là có một đường viền màu xám cong, kính lúp vuông cho cửa sổ ngày, và logo Rado neo mở rộng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đậm chất cổ điển hơn nữa, Speedmaster Moon của thương hiệu Omega sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó gắn liền với tên tuổi Buzz Aldrin – phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng vào tháng 7/1969. Một trong những tính năng thú vị của đồng hồ này là Tachymetre dùng để đo vận tốc của một chuyển động một cách chính xác. Và có thể nói Speedmaster Moon có giá trị thực tế không thua kém gì giá trị lịch sử to lớn của nó.

Speedmaster Moon – Mẫu đồng hồ đậm chất cổ điển

Và còn rất nhiều mẫu đồng hồ nam cổ điển khác trên thị trường. Mỗi chiếc mang một kiểu thiết kế khác nhau, nhưng nét cổ điển chung sẽ làm nên sự lịch lãm, tinh tế cho các quý ông

  1. Xu hướng đồng hồ với hai tông màu chủ đạo

Kiểu thiết kế đồng hồ với 2 màu chủ đạo đã trở thành xu hướng từ những năm 80 của thế kỷ XX. Cho tới nay, xu hướng này vẫn luôn được ưa chuộng bởi các nhà sản xuất cũng như người mua, tuy nhiên, cách phối màu có sự đa dạng hơn. Những mẫu đồng hồ nam phối vàng – đen mang lại sự lịch lãm, phối xanh – trắng mang tới sự năng động, hiện đại, hay phối trắng – đen lại là sự đối lập phá cách, nổi bật nhưng tinh tế.

Một trong những thương hiệu đi theo trường phái này là Tudor. Hẫu hết các mẫu đồng hồ của thương hiệu Tudor đều được thiết kế theo 2 tông màu chủ đạo, trong đó, phần thân vỏ được làm từ nhôm mạ vàng.

Bên cạnh đó cũng có thể kể tới một số mẫu đồng hồ đi theo xu hướng này như Girard-Perregaux hay Rolex Sky Dweller. Đặc biệt, chiếc đồng hồ Rolex Sky có vỏ bằng vàng với giá khoảng 35,000 – 45,000 Franc Thuỵ Sĩ. Đây là mẫu đồng hồ khá lớn với kích thước 42mm.

Rolex Sky – Kiệt tác vượt thời gian

Có thể thấy rằng, với những chiếc đồng hồ phối hai tông màu sẽ mang đến cho bạn, một cái nhìn cuốn hút, sự mạnh mẽ, và đặc biệt gây ấn tượng mạnh bởi sự đối lập nhưng tinh tế

  1. Đồng hồ nam đẹp với mặt kính thạch anh

Đồng hồ nam đẹp với mặt đá thạch anh đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục với chất lượng tuyệt hảo hơn ngày xưa và tất nhiên chúng cũng mang thiết kế sang trọng hơn, với kết cấu chi tiết hiện đại hơn.

Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Maurice Lacroix, là ví dụ cho xu hướng đồng hồ nam với mặt kính thạc anh này, bạn sẽ thấy, thương hiệu này cho ra đời những thiết thiết kế đồng hồ nam đẹp tinh tế và mạnh mẽ, đặc biệt chúng có mức giá phải chăng khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Một mẫu đồng hồ của Maurice Lacroix với mặt kính thạch anh

  1. Đồng hồ kiểu dáng siêu mỏng

Với sự phát triển của công nghệ, những sản phẩm công nghệ ngày càng nhỏ và mỏng đi rất nhiều so với trước đây như điện thoại đi động, ti vi, máy tính và đồng hồ cũng vậy. Những kiểu dáng đồng hồ siêu mỏng ngày càng được ưa chuộng hơn, phù hợp với gu thời trang thẩm mỹ với các đường nét tinh tế.

Đi đầu về xu hướng siêu mỏng, thì Piaget vẫn là cái tên hàng đầu. Ví dụ như, đồng hồ Breguet Classique Tourbillon Extra-Thin Automatic, có đường kính vỏ 42mm, dày 7mm trong đó bộ máy Caliber 581DR chỉ dày có 3mm.

Breguet Classique Tourbillon Extra-Thin Automatic

Để có được chiếc đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng mà vẫn đảm bảo được độ bền và chính xác, các nhà sản xuất đồng hồ, bộ máy phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng hơn, sử dụng những vật liệu đắt tiền hơn và đầu tư thiết bị để sản xuất những bộ phận nhỏ hơn bình thường. Đó chính là lý do đồng hồ siêu mỏng thường đắt tiền hơn đồng hồ có độ dày bình thường và được đánh giá cao hơn về mặt đẳng cấp. Với đồng hồ siêu mỏng, cổ tay của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, và cũng thời trang hơn.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn