Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nước với mã phiếu giảm giá Đồng hồ 2022

Hỗ trợ miễn phí: 0967.10.05.65

Patek Philippe 5711/1A – Đồng hồ thể thao xa xỉ

Danh mục: Tin tức mới

Patek Philippe nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thể thao được làm từ thép không gỷ nhưng bán với giá khá cao, không hề kém những siêu phẩm được làm từ vàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn vô cùng ưa chuộng và yêu mến các sản phẩm này. Trong đó, Patek Philippe 5711/1A nổi lên như cồn với nhiều lời khen “nức lưỡi” bởi một diện mạo vô cùng khỏe khoắn mà thanh lịch.

Patek Philippe 5711/1A – Đồng hồ thể thao xa xỉ

Patek Philippe sản xuất chiếc đồng hồ đầu tiên  vào năm 1976 mang mã hiệu 3700. Tới năm 2006, nhân dịp kỉ niệm 30 năm cả bộ sưu tập, Patek Philippe đã tung ra thị trường mẫu phẩm mới nhất có tên 5711/1A. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng 5711/1A vẫn để lại những ấn tượng vô cùng lớn trong lòng công chúng.

Với vành bezel cushion đặc trưng, được thiết kế 2 dây đeo có một không hai, sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen của các tín đồ đồng hồ. Từng góc cạnh 5711/1A được chau chuốt tỉ mỉ, sáng bóng và có sự cân đối hài hòa nên mang tới một diện mạo hoàn hảo. Ngay cả các chi tiết nhỏ nhất, Patek Philippe đều cố gắng mài rũa để làm hài lòng khách hàng nhất có thể.

Dây đeo được cấu tạo từ nhiều mối nối giúp cho diện mạo trở nên thanh thoát hơn. 2 mối nối bên ngoài được phủ bóng nên nhìn sáng nhìn như gương. Vì thế, ai đã từng nhìn đồng hồ patek philippe 5711/1A một lần sẽ bị mê đắm ngay lập tức.

Patek Philippe 5711/1A sở hữu nét đẹp ấn tượng

Đặc biệt, bên trong vỏ khung là mặt số màu xanh gradient. Từng cọc giờ được kỳ công làm từ vàng trắng và phủ chất phát quang bên trên giúp cho vẻ đẹp thể thao được hiện lên đậm nét và mang tới sức hút ghê gớm đối với người nhìn. Bạn có thể dễ dàng quan sát được thời gian cả ban ngày lẫn ban đêm. Với ưu thế đó, rất nhiều cánh mày râu đã bị lôi cuốn và sẵn sàng chi trả mà không cần quá quan tâm tới giá cả.

Không những thế, toàn bộ vỏ máy chỉ dày khoảng 3,3 m trong tổng độ dày 8,3m của mẫu đồng hồ Patek Philippe 5711/1A đã giúp cho cánh mày râu khi sở hữu trên tay cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng. Trong khi đó, nhiều sản phẩm được làm khá dày và nặng khiến cho người sở hữu có cảm giác như đeo một khối kim loại nặng nề. Vì thế, với lợi thế khá nhẹ và mỏng, sản phẩm đã và đang ghi điểm trong mắt của rất nhiều người. Ngay cả các vị khách khó tính cũng cảm thấy xao xuyến và muốn mua ngay lập tức.

Patek Philippe 5711/1A vận hành với bộ máy cực chất

Nói về bộ máy vận hành bên trong, mọi người khó lòng có thể tìm ra điểm chê nào ở 5711/1A . Bởi Patek Philippe đã sử dụng bộ máy đồng hồ 324 SC cực chất giúp cho máy vận hành khỏe, duy trì tần số 28.800 vph, dự trữ năng lượng khoảng 45 giờ. Đây là những con số mà ít sản phẩm nào có thể làm được. Bởi thế, nếu nói tới chiếc đồng hồ thể thao ấn tượng, đa số mọi người đều nghĩ tới cái tên Patek Philippe 5711/1A.

Chính vì những điểm mạnh trên, Patek Philippe 5711/1A đã trở thành mẫu phẩm được săn đón lớn nhất trên thị trường hiện nay. Cho dù giá thành khá cao nhưng các tín đồ đồng hồ không ngần ngại chi trả. Bởi sở hữu sản phẩm trên tay là một điểm nhấn thời trang giúp mọi người có thể tự tin về chính mình, thể hiện phong thái đàn ông và ghi ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn.

Sản phẩm hiện được bày bán ở nhiều nơi nhưng để tìm kiếm được địa chỉ bán đồng hồ Patek Philippe uy tín, giá cả phải chăng là điều không phải dễ. Bởi thế, bossluxury.vn đã ra đời để mang tới siêu thị mua sắm đồng hồ chất lượng tốt nhất cho bạn. Đã có rất nhiều khách hàng tìm tới bossluxury.vn và cảm thấy vô cùng hài lòng. Còn bạn thì sao?

Hãy truy cập ngay website để được biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ 0889 60 60 60, các bạn tư vấn viên tại bossluxury.vn sẽ hỗ trợ bạn tối đa. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn